Những mẫu khóa cửa điện tử SAMSUNG nổi bật

Nhờ vào sự đa dạng và giá cả phải chăng của khóa cửa điện tử trên thị trường mà hiện nay bạn có thể quên đi những bực bội và bất tiện mà khóa cơ truyền thống mang lại. Trong suốt những năm qua, khoa học công nghệ đã có những bước phát triển vượt bậc, tạo ra các sản phẩm mới, thiết bị tiện nghi hơn cho cuộc sống.
Hãy tưởng tượng, khi bạn về đến nhà thì cửa sẽ tự động mở mà bạn không cần làm gì cả. Hoặc bạn chỉ cần đến gần khóa, đưa ngón tay hoặc quẹt thẻ cảm ứng ngang qua là có thể mở cửa.
Với nhiều công ty uy tín như SAMSUNG, YALE,... gia nhập vào thị trường này thì chắc chắn rằng nó sẽ càng sôi động hơn nữa. Thực tế là các sản phẩm vẫn đang được nghiên cứu và phát triển từng ngày, nhằm mục đích đem đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất.

Chúng ta hãy cùng điểm qua những mẫu khóa cửa điện tử nổi bật được ưa chuộng hiện nay.

1. Khóa cửa điện tử SAMSUNG SHS-P718

Là một thương hiệu điện tử uy tín của Hàn Quốc, có mặt trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, các sản phẩm của hãng đều đạt chất lượng tốt, và khóa cửa điện tử cũng vậy.

SAMSUNG SHS-P718 là sản phẩm đi tiên phong trong thiết kế Push & Pull, bạn chỉ kéo để mở cửa từ bên trong, và đẩy để mở cửa từ bên ngoài.
Màn hình cảm ứng chống trầy xước, hiển thị trạng thái khóa đang hoạt động. Khóa còn có tính năng xóa dấu vết lưu lại trên màn hình nếu bạn sử dụng mật khẩu để mở khóa, đảm bảo an toàn.
Đầu đọc vân tay quang học với tốc độ xử lý nhanh, được thiết kế ở bên trên của khóa, dễ dàng thao tác và xử lý. 

Ngoài ra, khóa còn được tích hợp cảm biến hồng ngoại với chế độ "Welcome": khi bạn đến gần thì khóa sẽ tự khởi động mà bạn không cần chạm đến khóa.
Đánh giá: Tuy rằng giá thành của SAMSUNG SHS-P718 khá cao so với mặt bằng chung nhưng đây là một sản phẩm chất lượng, là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ ngôi nhà của bạn, với các tính năng bảo mật và hỗ trợ người dùng tốt nhất.
Hãy lựa chọn nó nếu điều kiện kinh tế của bạn cho phép và bạn đang cần một sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng bảo mật cao.

2. Khóa cửa điện tử SAMSUNG SHS-P717

Là một sản phẩm tương tự như mẫu khóa SHS-P718 nhưng chỉ mở cửa bằng: thẻ từ, mã số và chìa cơ. Không trang bị đầu đọc vân tay nên giá thành của sản phẩm được giảm xuống khá nhiều nhưng vẫn đầy đủ các tính năng chính như mẫu P718.
Vỏ ngoài sử dụng  hợp kim nhôm, vật liệu được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp hàng không bởi đặc tính bền, chịu được mài mòn và có trọng lượng nhẹ.
Tay cầm được thiết kế Push & Pull không những tiện lợi trong quá trình sử dụng, lại giúp bảo vệ chốt khóa bên trong, chịu lực đạp phá trực diện tốt hơn.

Đánh giá: trước đây là một sản phẩm khóa cửa điện tử được ưa chuộng trên thị trường nhưng sau khi ra mắt mẫu SHS-P718 thì sản phẩm này đã bị lép vế. Tuy nhiên, nếu nhà bạn ít người và không yêu cầu quá cao về bảo mật thì đây là một sản phẩm phù hợp

3. Khóa cửa điện tử SAMSUNG SHS-H625


Là một trong những sản phẩm khóa cửa điện tử có tay cầm được ưa chuộng nhất của SAMSUNG. Với thiết kế Slim thon gọn và sành điệu, là mẫu được ứng dụng màn hình cảm ứng đầu tiên của SAMSUNG cho phép bạn khởi động khóa bằng cách chạm tay vào màn hình, tự động khóa cửa sau khi cửa đã đóng. 
Bảo mật hai lớp an toàn hơn với tính năng "Double Authentication".
Hệ thống âm thanh báo động khi bị đột nhập hoặc phá hoại, đồng thời cảm biến nhiệt độ bên trong khóa sẽ kích hoạt, tự động mở cửa nếu nhiệt độ trong phòng vượt quá nhiệt độ cho phép để người bên trong có thể nhanh chóng sơ tán ra bên ngoài.
Tuy nhiên, khóa chỉ có thể đăng kí được một mật khẩu và 20 thẻ từ, nên có thể sẽ giới hạn số lượng người sử dụng, không thích hợp cho công ty hoặc văn phòng với số lượng nhân viên đông.

Đánh giá: là một sản phẩm khóa cửa tầm trung, dễ dàng cài đặt và sử dụng, phù hợp với hộ gia đình có ít thành viên, 

4. Khóa cửa điện tử SAMSUNG SHS-2920



Mẫu sản phẩm khóa cửa điện tử  được ưa chuộng nhất trong dòng không tay cầm, bởi so sánh với các sản phẩm cùng loại thì hiệu quả mang lại khá cao.
Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.
Mở cửa bằng mã số và thẻ từ, có thể lưu trữ được 20 thẻ, đủ đáp ứng cho nhu cầu của bạn.
Mặt trước sản phẩm có đầu pin dự phòng, dễ dàng mở cửa trong trường hợp khóa hết pin mà bạn không để ý.
Sử dụng dễ dàng, không quá phức tạp như các sản phẩm bên trên.
Tuy nhiên, vấn đề bảo mật của khóa không được xem trọng, có thể đổi mật khẩu trực tiếp mà không cần sử dụng mật khẩu cũ. Nếu chẳng may bạn bị mất một thẻ từ thì cần phải đăng ký lại tất cả các thẻ vì bộ nhớ lưu trữ của nó không hỗ trợ đăng kí thẻ theo ID.

Đánh giá: nếu bạn cần một sản phẩm với giá cả phải chăng dùng để lắp cho các phòng bên trong nhà bạn, hoặc ở những nơi cần sự riêng tư thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.

Bài viết liệt kê các sản phẩm khóa cửa điện tử SAMSUNG nổi bật được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm đánh giá sản phẩm của các hãng khác tại bài viết: Những mẫu khóa cửa điện tử thông dụng để có cái nhìn tổng quan hơn.
Hy vọng với hai bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

1 nhận xét: